2554/05/22

Part…26 เศษเสี้ยว...ของความจริง

Title : [Fic] หมอ...llจิตll
Writer : GroupBee + KJW
Couple: YunJae , YooSu , MinRic
Genre : Drama , Erotic        
NC :  17+

Part…26   เศษเสี้ยว...ของความจริง



หญิงสาวจ้องไปที่ข้อความที่พึ่งได้รับอย่างหงอยๆ ดูเหมือนแจจุงจะไม่อยากคุยกับตัวเองจริงๆด้วย เขาว่าสัญชาตญาณของผู้หญิงมักจะแม่นเสมอ...เห็นจะจริง  แต่ทำไมถึงไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้นเลย



แจจุงค่ะ คุณกำลังจะทิ้งโบอา หรือเปล่า?



ความเหินห่างที่ได้รับ ทำเอาหญิงสาวใจคอไม่ดีเอาเสียเลย ในใจมันเต็มไปด้วยความกังวล เกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่อยู่ๆทำไมทุกอย่างที่กำลังคิดว่าดีมันถึงได้กลายเป็นแบบนี้  เป็นอาทิตย์ที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ที่เธอไม่ได้เจอหน้าคนที่ได้ชื่อว่า  แฟน อย่าว่าจะได้เจอกันเลยแม้แต่เสียงของเขาเธอยังไม่ได้ยินเลยด้วยซ้ำ


นิ้วเรียวยาวไล่อ่านข้อความของคนที่ได้ชื่อว่า แฟน ส่งมาให้ตลอดระยะเวลาที่เขาบอกว่ากำลังยุ่ง ทุกถ้อยคำทุกตัวอักษรโบอาไล่อ่านมันซ้ำๆ  ทั้งๆที่ได้อ่านซ้ำไปไม่รู้กี่ครั้งตั้งแต่ได้รับข้อความจนจำได้ขึ้นใจ ข้อความไม่เหมือนกันแต่อ่านได้ความหมายอย่างเดียวกันว่ายังไม่ว่าง ถึงจะลงท้าย ด้วยคำว่า “รัก” หรือ ”คิดถึง” แต่ทำไมเธอกลับรู้สึกว่ามันช่างแสนเย็นชานัก



แจจุงค่ะ โบอา คิดถึงคุณจังเลย ตอนนี้คุณกำลังคิดถึงใครอยู่ค่ะ  



โบอาคิดในใจสีหน้าเศร้าหมอง น้ำตาเริ่มคลอหน่วยที่ดวงตาคู่สวยก่อนที่เสียงโทรศัพท์จะดังขึ้น โบอาคลี่ยิ้มอย่างยินดี...เสียงที่ตั้งไว้เฉพาะคนพิเศษ


“แจจุง”กดรับอย่างรวดเร็วด้วยความดีใจ กำลังคิดถึงอยู่พอดี หญิงสาวคิดก่อนจะรีบกรอกเสียงตัวเองส่งถ้อยคำทักทาย


“ฮัลโหล แจจุง คุณหายไปไหนมาคะ โบอาคิดถึงคุณจังเลยค่ะ” หญิงสาวส่งเสียงหวานอย่างยินดี แต่เสียงที่ได้ยินตอบกลับมานั้นทำเอาคนฟังหน้าถอดสี


“แจจุงค่ะ...นะ...นั่น...คุณกำลังทำอะไรอยู่น่ะ!!!” โบอาถามเสียงสั่น พยายามจะกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมาอย่างยากลำบาก เสียงของแจจุงที่ตอบกับมาเหมือนไม่ได้กำลังสนทนากับตัวเองสักนิด เผลอๆจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าได้กดปุ่มโทรออกมาหาตนหรือว่ารู้แล้ว..ถึงได้โทร



นี่คือคำตอบ...เรื่องของเราใช่มั้ยค่ะ แจจุง!?



      โบอาสะกดใจฟังเสียงที่เล็ดลอดออกมาจากเครื่องมือสื่อสารอย่างช็อคจัด ความจริงที่ได้รับรู้มันโหดร้ายกว่าที่คิดราวกับหัวใจถูกฉีกออกมาเป็นริ้วเนื้อจนมันขาดวิ่น...ไม่เหลือชิ้นดี ทำไมเรื่องราวถึงได้เป็นแบบนี้? หน้าสวยชาวาบกับสิ่งที่ได้ยินเหมือนตัวเองโดนสาดด้วยน้ำเย็นจัดรู้สึกเย็นวาบไปทั้งตัว



แจจุงค่ะ คุณทำไมใจร้ายแบบนี้ ?

รู้ตัวมั้ยสิ่งที่คุณทำ...มันกำลังฆ่าโบอาให้ตายทั้งเป็น


      ใบหน้าหวานอาบไปด้วยน้ำตา หญิงสาวเอามือปิดปากกลั้นเสียงสะอื้นของตัวเองไม่อยากให้มันหลุดออกมาประจานความโง่เขลาให้คนที่กำลังมีความสุขกันได้รับรู้ ร่างบอบบางทรุดตัวนั่งลงกับพื้นห้องอย่างเจ็บปวดที่สุด ทั้งเจ็บและก็อาย เสียงครางกระเส่าดังก้องกังวานราวเย้ยหยัน  โบอาอยากหายไปจากความอัปยศนี้เหลือเกิน


“ไม่จริงใช่มั้ยค่ะ แจจุง นั่นไม่ใช่คุณใช่มั้ย”เสียงหวานพึมพำอย่างไม่ยอมรับความจริง แต่เสียงที่แทรกผ่านเครื่องมือสื่อสารมันเสียดแทงหัวใจจนมือไม้ไร้เรี่ยวแรงไปหมด



“พะ...พี่ยุน...แรงงงอีก...อ่า...อย่าแกล้งกันสิ มันเสียวนะ”

“อ๊ะ...ระ...ระ...รักพี่ยุนฮะ”

“ใช่...ตรงง...นั้น...อ่าา~ แรงงอีก...ได้มั้ย”

“ของพี่...สักทีสิฮะ อือออ~…



โบอาไม่ได้ยินเสียงตอบของอีกฝ่ายแต่แค่เสียงก็คนที่เธอรักเพียงคนเดียวมันก็ทรมานจนอยากจะตายไปซะตรงนี้ เกิดอะไรขึ้นกับแจจุง ถ้าไม่รักไม่ชอบ...แล้วมาคบกันเพื่ออะไร???


ถึงคำตอบก็ชัดเจนอยู่แล้วแต่มันเจ็บเกินกว่าจะยอมรับ  โทรศัพท์เลื่อนหล่นจากมือตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แต่เสียงนั้นยังตามมาหลอนไม่หยุดหย่อน โบอายกมือขึ้นปิดหูทั้งสองข้าง ส่ายหัวไปมาอย่างไม่อยากรับรู้อะไรทั้งนั้น เสียงครางด้วยความสุขสมของคนทั้งสองมันดังขึ้นเรื่อยๆในหัวใจของหญิงสาวนั่นเอง ถึงปิดที่หูแต่บาดแผลในใจมันลึกจนไม่อาจลบเลือน โบอากรีดร้องออกมาอย่างควบคุมตัวเองไม่อยู่ ก่อนที่สติของเธอจะดับวูบ...ในที่สุด










“พี่ยุน...ช่วยที...อะ...อย่าแกล้ง...กันสิ” เสียงหวานสั่นพร่าด้วยเสียวซ่านกับรสรักที่ได้สัมผัส คนตรงหน้ายังกลั่นแกล้งเขาไม่ยอมหยุด แจจุงดูดกลืนความขมปร่าจากรสชาติเบียร์ที่คนตัวใหญ่หยิบยื่นจนรู้สึกเหมือนจะมึนหัวนิดๆ แต่ไม่รู้ว่ากำลังเมารสแอลกอฮอล์หรือเมารสรักกันแน่ พี่ยุนคงจะเมาแล้วเป็นแน่ถึงได้มานัวเนียร่างกายเขาไม่หยุดแบบนี้


“อ๊ะ...อ่า...พะ...พี่ยุน...”


      เหยื่อความหึงหวงครางเสียงหลงเมื่อถูกแตะที่จุดอ่อนไหว ฝ่ามือหน้าบีบขยี้ตรงส่วนปลายก่อนจิกเล็บลงไปอย่างแรง  ถึงปลายเล็บจะไม่คมจนบาดผิวเนื้อที่อ่อนบางที่สุดในร่างกายแต่ก็สร้างความเจ็บปวดจนแจจุงร้องเสียงหลง ร่างบางดิ้นพล่านอย่างทำตัวไม่ถูกเมื่อถูกล็อคไปทั้งตัวด้วยพันธนาการของยุนโฮ  คนใจร้ายมองใบหน้าที่เหยเกเพราะความเจ็บเขาเอ่ยถามกึ่งตวาดทันที


“ทำไมยังไม่เลิกคบกับโบอา!?”


ร่างบางสะดุ้งเฮือก เขาใจหาย ที่พี่ยุนกลายเป็นคนน่ากลัวแบบนี้เพราะเรื่องนี้เองเหรอ แจจุงกลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดเคือง ไม่รู้จะพูดออกมายังไงแต่ดูเหมือนความเงียบของแจจุงจะยิ่งโหมกระพือแรงหึงในใจยุนโฮเขาไปใหญ่ เขาคิดว่าที่แจจุงไม่ตอบคงเป็นเพราะยังรักหญิงสาวอยู่


“พี่ถาม ทำไมถึงไม่ตอบ อยากให้พี่โกรธใช่มั้ย!!!


“มะ...ไม่ใช่...อย่างนั้นนะฮะ พี่ยุน” แจจุงละล่ำละลักเสียงสั่น เขากลัวใจยุนโฮจริงๆ ท่าทางเอาเรื่องนั่นดูน่ากลัวจริงๆ


………………


“พี่ยุน”


………………


“ฮึกกก...อย่านิ่งเฉยแบบนี้สิฮะ...โกรธแจจุงแล้วเหรอ...ฮึกกก” เสียงหวานสะอื้นไห้ เมื่อยุนโฮนิ่งงัน เขาเกลียดความกดดันแบบนี้ แจจุงเอื้อมมือไปแตะที่แขนกำยำอย่างหวาดหวั่น สายตาดุหันมองควับทำเอาร่างบางสะดุ้งโหยง ขยับกายถอยห่างคนตัวใหญ่อย่างไม่รู้ตัว มือหนาคว้าหมับที่ต้นแขนเล็กบีบอย่างแรงด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ตอนนี้เหมือนกับยุนโฮจะไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองสักเท่าไหร่เลย พิษรักแรงหึงมันครอบงำซะจนการแสดงออกทางอารมณ์ของเขาดูไม่ปกติเสียแล้ว


ยุนโฮกระชากทีเดียวร่างบางก็ปลิวตามมือมาชนกับแผงอกแข็งแรง แจจุงตัวสั่นสะท้านอย่างไม่อาจควบคุมกริยาที่เหมือนอยากจะหนีให้พ้นจากการจับกุมกลับทำให้สถานการณ์ดูแย่ลงไปกว่าเดิม ร่างบอบบางถูกกดราบกลืนไปกลับพื้นโซฟาหนานุ่มประกบทับด้วยการทาบทับไปทั้งตัวของยุนโฮ ในเวลานี้ชายหนุ่มไม่อยากจะสนใจอะไรอีกแล้ว ไม่ว่าแจจุงต้องการจะอธิบายอะไร เขายังไม่อยากรับฟังทั้งนั้น


ร่างขาวผ่องเป็นยองใยประปรายด้วยรอยกัดสีแดงทั่วเรือนร่างมันช่างยั่วเย้าเลือดหนุ่มในกายเหลือเกิน กลีบปากบวมเจ่อถูกปิดอีกครั้งด้วยริมฝีปากอิ่ม ส่งลิ้นอุ่นๆระรานไปทั่วโพรงปากอ่อนนุ่มทั้งดุดัน เร่าร้อนในคราเดียวกัน ฟันคมงับที่ริมฝีปากบนและล่างของคนสวยอย่างหมั่นเขี้ยว รสชาติเค็มปร่าของเลือดที่ไหลออกมานิดๆ มันปลุกเร้าอารมณ์เถื่อนของยุนโฮเป็นอย่างดี  เสน่ห์ของคนใต้ร่างมันไม่เคยสิ้นสุด ความหอมหวานที่ได้รับเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอซ้ำทำให้เขายิ่งต้องการ มากขึ้นไปอีก...อย่างไม่รู้จักคำว่า พอ


ยุนโฮละเลียดลิ้มรสหอมหวานบริเวณเม็ดเต่งตึงที่เปียกชุ่มไปด้วยคราบน้ำลายใสของเขาอย่างเอร็ดอร่อย แจจุงยกอกขาวแอ่นขึ้นเปิดทางให้คนตัวใหญ่ทำการสำรวจเรือนร่างได้ถนัดถนี่  มือสวยกดท้ายทอยผู้ใหญ่ไม่รู้จักโตที่วนเวียนดูดเลียเม็ดทับทิมเล็กๆที่ประดับยอดอก ไม่ใช่เพื่อให้หยุดแต่เพื่อให้ยุนโฮดูดกลืนมันอย่างสะดวกขึ้นต่างหาก คางเรียวยาวที่มีไรหนวดแซมขึ้นประปรายลากผ่านส่วนไหนมันสร้างความจั๊กจี้ปนเสียวสะท้าน จนคนชอบท้าทายครางออกมาเพื่อระบายความรู้สึกเสียวซ่านที่ได้รับอย่างต่อเนื่องจากการปลุกเร้าของคนหื่นจัดไม่หยุดหย่อน  ร่างบางบิดกายส่ายไปทั่วเกิดความรู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะต้องการยุนโฮขึ้นมาอีกแล้ว


      ใบหน้าสวยไม่แพ้ผู้หญิงเชิดขึ้นอย่างสุขสมในรสสัมผัสที่ชายหนุ่มปรนเปรอมันทั้งเร่าร้อนและอ่อนโยนจนเขาไม่อาจหยุดยั้งความปรารถนาในตัวเองได้  เรียวปากอิ่มเลื่อนต่ำลงมาจนถึงหน้าท้องแบนราบ จูบเบาๆตรงรอยจางๆที่ตัวเองเป็นคนสร้างไว้ ส่งลิ้นเปียกชื้นมอบความชุ่มฉ่ำทั่วหลุมสะดือสวย  แกล้งขบงับก่อนดึงเบาๆบริเวณจิวเพชรที่ส่งแสงระยิบระยับละหน้าท้องขาวเนียนนุ่มอย่างน่าอิจฉา  สงสัยเขาจะเป็นเอามาก อิจฉาแม้กระทั่งเครื่องประดับที่เขาเป็นคนมอบให้ร่างบางเองแท้ๆ


“อะ...อย่า ฮะพี่ยุน อย่าดึง แจจุงเสียวว อืมมม~” ส่งเสียงขู่ประท้วงฟ่อใหญ่ เมื่อผิวเนื้อบอบบางแถวอัญมณีเม็ดสวยโดนกระตุก มันเกิดอารมณ์หลากหลายบรรยายไม่ถูก แต่มีหรือที่ชอง ยุนโฮจะสนใจเพราะเขารู้ว่าอีกเดี๋ยวแจจุงจะต้องเรียกร้องให้ทำต่อไป...อย่าหยุด


“อือออ…. แรงงง อีก อืมมห์” ดูเหมือนคนโดนรังแกจะติดใจ ร้องสั่งเสียงหลง ลูบไล้มือหนาไปทั่วรอยจางที่เขาเคยสลักเอาไว้ ฉับพลันแววตาคมก็เรืองโรจน์ด้วยความโกรธ เมื่อนึกไปถึงคนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนสาวของร่างบอบบาง ความอ่อนหวานที่มอบให้ในทุกสัมผัสเริ่มปรากฎไปด้วยการกระทำที่รุนแรงเต็มไปด้วยความหึงหวง ภาพที่คนทั้งคู่กอดจูบกันซ้อนเข้ามาในหัว ถึงแจจุงจะพร่ำบอกว่ารักเขาแต่บางทีเขาก็ยังสับสนเรื่องราวมันจะง่ายถึงเพียงนั้นเชียวหรือ แล้วทำไมล่ะ...ทำไมแจจุงยังไม่เลิกคบกับผู้หญิงคนนั้นอีก จู่ๆเรียวปากได้รูปที่เพียงกระตุกพอกระตุ้นความกระสัน  จิกฝังคมเขี้ยวกระชากเนินท้องขาวจนเลือดข้นไหลเป็นทางยาว  แผลเป็นจางๆที่เรียงเป็นตัวอักษร ถูกทำให้ปรากฎเด่นชัด MY YUNHO ฟันแข็งแรงกัดแทะผิวเนื้อจนเนื้อเนียนละเอียดปริออก เลือดสีแดงสดอาบอัญมณีใสดูสวยงาม ยุนโฮมองอย่างถูกใจค่อยๆดูดเลียเลือดสีสดของแจจุงจนหมด  เขาจงใจทำรอยเพิ่มอยากแสดงความเป็นเจ้าของคนใต้ร่างเหลือเกิน



เพราะเธอเป็นคนของฉัน ….แจจุง



      ที่เขาทำแบบนี้เพราะแจจุงเองไม่แสดงออกมาให้เขาไว้ใจ เขาระแวง เขาหวง ถ้าไม่มีอะไรกันแล้วจริงๆทำไมต้องทำเหมือนปิดบัง ทำไมถึงยังต้องติดต่อกันอีก และที่สำคัญไม่ต้องการให้แจจุงไปสัมผัสใครได้อีก มือหยาบบีบเค้นตรงส่วนหัวมนทู้ของท่อนเนื้อนิ่ม ไม่สนใจเสียงร้องอย่างทรมานของคนใต้ร่าง น้ำตาใสไหลอาบข้างแก้มเนียนใส ขยับกายไปมาหวังจะหนีความโหดร้ายของคนตรงหน้า ร่างบางสั่นสะท้านจากแรงสะอื้น ดูเหมือนความเจ็บปวดของแจจุงจะยังไม่สิ้นสุด เมื่อคนใจร้ายจิกเล็บลงบนผิวเนื้อจนหนังกำพร้าด้านบนฉีกขาดออกมา เลือดสีสดไหลลงเปรอะบริเวณหน้าขา แจจุงบิดส่ายสะโพกหนีสัมผัสจาบจ้วงที่ปัดป่ายไปทั่วของยุนโฮ  ใบหน้าสวยเหยเกทั้งเจ็บทั้งแสบไปหมด ส่งเสียงร้องวิงวอนให้หยุดทำร้ายเสียที ในจังหวะที่เผลอยุนโฮก็แทรกผ่านความเป็นชายเข้าไปในกลีบเนื้อแน่นคับ  พรึบเดียวท่อนเนื้อซึ่งขยายใหญ่ด้วยแรงพิศวาสมันผลุบเข้าไปจนหมดอย่างง่ายดาย  ยุนโฮขยับสะโพกหนาเข้ามาอย่างรุนแรง หนักหน่วงตั้งแต่ต้น เสียงเนื้อกระทบกันดังรัวเป็นจังหวะถี่ยิบ มือใหญ่ขย้ำขยี้ไปทั้งตัวจนผิวสีน้ำนมขึ้นสีแดงอมม่วงอย่างน่ากลัว แถมยังฝังฟันคมขบกัดไปทั้งเรือนร่างบอบบางจนแจจุงร้องเสียงหลงอย่างเจ็บปวด


“โอ๊ยยย แจจุงเจ็บฮะ อย่ากัดได้มั้ย พี่ยุน ฮึกกก….


สายตาดุหันมาสบแววตาเว้าวอนของคนรัก เขาจ้องใบหน้าสวยงามที่ทำให้ตัวเองหลงใหลเนิ่นนาน สายตาที่มองตนนิ่งๆมันทำเอาแจจุงถึงกับจุกในอก พูดไม่ออกเลยทีเดียวได้แต่ขอร้องให้หยุดใจร้ายกับตัวเองสักที


“พี่ยะ...ยุน ฮื่อออ อะ...อย่า ทำแบบนี้ แจจุง จะ...เจ็บบบ ฮื่อออๆๆๆ”


“พี่ถามว่าทำไม...รักผู้หญิงคนนั้นมากใช่มั้ย!!!” เสียงทุ้มขึ้นเสียงดัง แจจุงส่ายหน้าไปมาเพื่อปฏิเสธคำถามที่เต็มไปด้วยคำใส่ร้าย


“ไม่ได้รักฮะ ฮึกกก...ซี๊ดดดด...อะ...อ่า~~~


      เสียงสะอื้นไห้ เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นเสียงร้องครวญครางอย่างรัญจวนใจ เมื่อฝ่ามืออุ่นจัดกอบกุมส่วนอ่อนไหวของตนเองทั้งหมด ท่อนเนื้อนิ่มค่อยๆแข็งขืนสู้มือใหญ่ คนใจร้ายรูดขึ้น รูดลงอย่างชำนิชำนาญ เขารู้ว่าแตะตรงไหนแล้วจะทำให้แจจุงหวั่นไหว มือใหญ่ยังทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี  เลือดสีสดที่ไหลจากส่วนหัวอาบไปทั่วมือหยาบที่ยังคงถูไถไปมาไม่หยุด ความเหนียวหนืดของมันกับเพิ่มแรงเสียดทานระหว่างท่อนเนื้อกับมือที่รุกรานเป็นอย่างดี ทั้งกลิ่นคาวเลือดบวกเสียงหวีดร้องของแจจุง มันทำเอาใจเขาเต้นระส่ำต้องการกลืนกินคนใต้ร่างไปทั้งตัว


      ขยับกายเร่งแรงกระแทกที่อัดเข้าไปในช่องทางคับแคบอย่างไม่กลัวว่าช่องทางอ่อนนุ่มนั้นจะบุบสลาย ร่างบางโยกตัวไปตามร่างใหญ่ที่ขย่มเข้ามาด้วยความรุนแรงไร้ซึ่งความอ่อนโยน  เขาตามอารมณ์ยุนโฮไม่ทันจริงๆ เมื่อสักครู่ยังดีๆอยู่เลย แล้วทำไม…???  แววตาอบอวลไปด้วยความรักกลับกลายเป็นฉายแววร้ายกาจไปตั้งแต่เมื่อไหร่  สิ่งที่แจจุงอาจจะยังไม่รู้ก็คือ ยุนโฮ หวงของที่เป็นของเขาทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่เขารัก คนของเขา ต้องเป็นของเขา เพียงคนเดียว ไม่ใช่แค่เพียงร่างกาย...แต่ต้องเป็นของเขา ทั้งหัวใจ และจิตวิญญาณ




      ร่างบอบบางนอนนิ่งไม่ไหวติง  ใบหน้างดงามซีดเผือด ทั่วดวงหน้าหวานอาบไปด้วยหยาดน้ำตาของความน่าสงสารแต่ไม่อาจบดบังความสวยงามของแจจุงได้สักนิด ยุนโฮแตะเช็ดคราบไคลทั่วเรือนร่างที่เต็มไปด้วยรอยเขียวอมม่วงเป็นจ้ำๆ จนสะอาดหมดจด เขาบรรจงทายาแผ่วเบาตรงส่วนอ่อนไหวที่ตัวเองทำให้มันปริขาด แตะซับคราบเลือดผสมคราบรักขุ่นขาวที่แห้งกรังติดอยู่โดยรอบ  สัมผัสอ่อนโยนแต่ไม่อาจลบเลือนความทรงจำที่แสนเจ็บปวด ร่างไร้ความรู้สึกสะดุ้งน้อยๆตามสัญชาตญาณธรรมชาติเมื่อรู้สึกเจ็บแปลบ ปลายเล็บแคะสะเก็ดเลือดออกจากผิวเนื้อที่แตกปริก่อนพันแผลบางๆด้วยผ้าสะอาด  กระทั่งรอยตีตราที่ปรากฏบริเวณเด่นชัดหน้าท้องเนียนเรียบ บัดนี้ขึ้นสีแดงก่ำสมใจคนใจร้าย ร่างบอบช้ำสั่นสะท้านยังรู้สึกหวาดผวาในสิ่งที่โดนกระทำ...แต่ถ้าถามว่าโกรธหรือเกลียดยุนโฮมั้ย?



แจจุงตอบได้ทันทีเลยว่า...ไม่



เพียงแต่แจจุงกำลังน้อยใจ ทำไมถึงไม่ฟังเหตุผลกันบ้างเลย พี่ยุนไม่ยอมรับรู้ถึงความลำบากใจของแจจุงเลย ถ้ามันพูดออกไปได้ง่ายๆ เขาจะมาคิดมากเรื่องโบอาอยู่ทำไม?


      ปลายนิ้วอุ่นยังแตะยาหมุนวนทารอบผิวหนังถลอกตลอดจนส่วนที่โดนฝังเขี้ยวคมอย่างใจเย็น ค่อยๆสวมใส่เสื้อผ้าให้คนที่ยังร้องไห้ไม่หยุดอย่างทะนุถนอม ยุนโฮแตะพวงแก้มที่มีแต่คราบน้ำตาบรรจงเช็ดมันออกจากใบหน้า แจจุงเบือนหน้าหนีไม่อยากยอมรับว่าตัวเองกำลังใจอ่อนยวบ


ทำร้ายกันแบบนั้นแล้วมาทำดีด้วยทำไม

ท่าทีที่พี่แสดงออกมา...มันกำลังทำให้แจจุงหวั่นไหว

พี่ยุนโฮฮะ แบบไหนคือตัวตนที่แท้จริงของพี่กันแน่?



ยุนโฮสวมกอดแผ่นหลังแจจุงแนบแน่น ร่างบางร้องไห้หนักอีกครั้งอย่างทำอะไรไม่ถูก ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงไม่ผลักไสคนใจร้ายออกไปห่างๆ


“พี่ขอโทษครับแจจุง พี่ขอโทษ พี่หวงแจจุงนะ เลิกยุ่งกับผู้หญิงคนนั้นได้มั้ยครับ” เสียงทุ้มเอ่ยคำขอโทษอย่างรู้สึกผิด ไม่น่าเชื่อแค่คำเพียงหนึ่งคำ เขากลับใจอ่อนจนไม่น่าให้อภัย เกลียดตัวเองเหลือเกินที่ปล่อยให้ยุนโฮมามีอิทธิพลเหนือจิตใจ...ใจของเราเองแท้ๆ  ทำไมถึงได้ปล่อยให้มันทรยศเจ้าของๆมันเองอย่างง่ายดายเพียงนี้ก็ไม่รู้?


...คิม แจจุง นายบ้าหรือเปล่า...


      แจจุงหันหน้าซบลงกับอกแกร่งของผู้ชายใจร้ายสะอื้นโฮจนตัวโยน  ทำไมเขาถึงได้ไม่นึกโกรธคนๆนี้  สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้แจจุงทั้งเจ็บร่างกายและจิตใจ อาการหวาดกลัวเหมือนจะกลับมาอีกครั้ง แต่ทำไมถึงยังต้องการอ้อมกอดใจร้ายของเขาอยู่อีก อยากอยู่ในวงแขนที่พึ่งรังแกกันอย่างโหดร้าย ไม่อยากให้ยุนโฮคลายอ้อมกอดนี่ออกไปเลย


“ฮึกกก...พี่ยุน...แจจุงเจ็บฮะ” เสียงหวานพูดปนสะอื้น


“คราวหลังอย่าทำแบบนี้อีกได้มั้ย...ฮื่อออ...แจจุงกลัว ไม่อยากให้พี่ยุนน่ากลัวอีก ฮึกก”ยุนโฮสวมกอดร่างบางแน่น ลูบหลังอย่างปลอบโยน


“ครับ...พี่สัญญา จะไม่ทำแบบนี้อีก พี่รักแจจุงนะครับ”


เสียงหวานอู้อี้อยู่ในอกของชายหนุ่ม “แจจุง...ก็รัก..พี่ยุน..ฮะ”ก่อนค่อยๆพล่อยหลับไปอย่างอ่อนเพลียในที่สุด ฝ่ามือใหญ่ลูบศีรษะสวยได้รูปของเจ้าหญิงนิทรา ก้มลงจูบแผ่วเบาที่หน้าผาก



  ขอโทษนะครับ ที่พี่เห็นแก่ตัว

แต่พี่จะทำให้แจจุง ขาดพี่ไม่ได้ตลอดไป!!!




      ปลายนิ้วเรียวสวยแตะเบาๆที่เครื่องมือสื่อสารเครื่องโปรด..อย่างเลื่อนลอย ข้อความที่ได้รับ เขากดอ่านซ้ำๆ ซะจนจำได้ขึ้นใจ ถ้าลองแจจุงส่งข้อความมา นั่นหมายถึงต่อให้เขาพยายามโทรกลับไปเท่าไหร่...ก็ไม่มีสัญญาณตอบรับ!


แจจุงต้องไปส่งโบอาที่บ้าน อาจกลับดึกหน่อยนะฮะ

^^ รักพี่ฮีชอลของแจจุง

---------------------------------------------------------------------------

 โกหกพี่อีกแล้วนะแจจุง



     ปลายนิ้วกดเลื่อนปิดข้อความที่ได้รับอีกครั้งในตอนหัวค่ำ หลายวันมานี้แจจุงกลับบ้านดึกไม่ก็เกือบสว่างแทบทุกวันบางทีก็บอกว่านอนค้างกับจุนซู พอโทรหาจุนซูก็บอกว่าไม่ว่างทำรายงานอยู่ ไม่เคยได้คุยกับแจจุงสักครั้งแต่เขาก็ไม่รู้ว่าทำไมจุนซูจะต้องมาโกหกให้แจจุงด้วยมันไม่มีเหตุผลเลยจริงๆ  แต่จะให้เขาเชื่อในคำพูดของจุนซูเขาก็ไม่แน่ใจ มันมีลางสังหรณ์บางอย่างบอกว่าแจจุงมีเรื่องราวบางอย่างที่ปกปิดเขาอยู่และจุนซูก็คงจะช่วยโกหกด้วยเช่นเดียวกัน


      พักหลังโบอาแทบจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของบ้านไปแล้ว แฟนสาวของแจจุงก็ดูจะเป็นทุกข์ใจไม่น้อยไปกว่าเขา กับการเปลี่ยนแปลงของเจ้าน้องชายตัวดี แววตาเศร้าสร้อยของโบอาทำเอาเขาพูดไม่ออกอยู่เหมือนกัน จะบอกได้ยังไงว่าเขาก็รู้สึกเหมือนกันว่าแจจุงดูแปลกไป


และที่สำคัญ...แจจุงโกหกเขา!


       ไม่รู้ว่าน้องชายของพี่กำลังคิดทำอะไรอยู่กันแน่  ฮีชอลเดินไปยืนอยู่ตรงหน้าห้องของน้องชายอันเป็นที่รัก ตั้งแต่เล็กจนโตไม่เคยเลยสักครั้งที่แจจุงจะโกหกเขา ไม่ว่าเรื่องนั้นจะหนักหนาเพียงไหนเราสองคนพี่น้องไม่เคยต้องมีเรื่องที่ปิดบังกัน แล้วทำไม…???


      ดวงตากลมโตสีนิลจ้องที่หน้าประตูห้องราวกับจะมองให้ทะลุไปถึงข้างใน แววตาเขาเหม่อลอยอย่างครุ่นคิดก่อนจะปลดล็อคประตูก้าวเข้าไปในห้อง แต่พอเข้ามาแล้ว..ก็ไม่รู้จะเริ่มทำอะไร..ยังไง?? ตอนนี้เขาทั้งสับสน  อึดอัดใจและว้าวุ่นอย่างที่สุด อยากจะถามแจจุงให้มันชัดเจนไปเลย แต่พอเจอกันก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี


เหมือนกับน้ำท่วมปาก


ถึงตอนนี้ฮีชอลเองยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองจะเข้ามาในห้องแจจุงทำไม คนเป็นพี่ยืนงงอยู่กลางห้อง


“เฮ่อออ~~”ฮีชอลทอดลมหายใจยาวๆ ก่อนเดินวนไปจนรอบห้อง มันก็ปกติดีทุกอย่าง ในห้องนอนของคนเป็นน้องไม่มีสิ่งใดผิดปกติ เขาก็กวาดสายตามองไปอย่างนั้นแหละก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนราบไปกับฟูกหนานุ่มอย่างอ่อนใจแล้วเขาจะทำยังไงดี?  มือสวยเอื้อมไปหยิบรูปถ่ายบนหัวเตียง ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มของคนเป็นน้อง ดูน่ารัก บริสุทธิ์จนเขาอยากจะปกป้องไม่ให้ใครมาทำลายความสดใสได้อีก คิดเพียงเท่านี้น้ำใสๆก็ไหลลงมาจากแก้วตาสีนิล



มีอะไรที่แจจุงบอกพี่ไม่ได้ฮีชอลได้แต่บ่นพึมพำกับรูปภาพ



      คนเป็นพี่ปล่อยใจตัวเองให้ตกอยู่ในภวังค์แห่งความคิด เวลาล่วงเลยไปเท่าไรไม่รู้จนกระทั่งเสียงเครื่องยนต์ดังเข้ามากระทบโสตประสาท เวลาแบบนี้จะเป็นใครมาหรือจะเป็นซีวอน แล้วซีวอนจะมาทำไมกัน???  ร่างบอบบางเด้งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว เขารีบเดินไปดูตรงข้างหน้าต่างใช้ปลายนิ้วเกี่ยวผ้าม่านผืนบางออกมาให้พอมองลอดผ่านลงไปได้เท่านั้น นั่นไม่ใช่รถของซีวอน ฮีชอลดูจะไม่ใส่ใจเลยสัดนิดถ้าไม่ติดตรงที่ว่าเค้าเห็นอะไรบางอย่าง...


ใครคนหนึ่งกำลังมอบจุมพิตกับคนรูปร่างบอบบางอย่างดื่มด่ำใต้แสงดวงจันทร์ แม้จะเห็นหน้าเพียงเสี้ยวเดียวแต่เมื่อเป็นคนที่เขาดูแลแทนพ่อกับแม่มาเกือบทั้งชีวิตมีหรือ...ที่เขาจะจำไม่ได้!



คิม แจจุง น้องชายที่เขารักที่สุด
กับผู้ชาย!


      ฮีชอลมึนงงกับสิ่งที่เห็นน้ำตาไหลเม็ดโตร่วงหล่นจากดวงตากลมโตสีนิลเข้มอย่างไม่ขาดสาย น้องชายอันเปรียบเสมือนทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต ตอนนี้น้องชายของพี่กำลังล้อเล่นอะไรอยู่  ดวงตาที่พร่ามัวด้วยหยาดน้ำตาแต่ไม่อาจบดบังภาพตรงหน้าของคนสองคนที่กำลังเบียดกายเข้าหากัน  ทุกส่วนของร่างกายแนบชิดกันจนแทบจะแยกไม่ออกมือไม้พันกันให้วุ่นวายไปหมด ริมฝีปากของคนทั้งคู่ยังไม่ยอมแยกออกจากกันยังคงถ่ายเทความอบอุ่นแก่กันและกันไม่มีจบสิ้นเสียที  ภาพน้องชายตัวเองยืนพลอดรักกับผู้ชายคนหนึ่งหน้ารั้วบ้านของเขาทำให้เขารู้สึกเจ็บเสียดภายในอกจนแน่นไปหมด


นี่ใช่มั้ยความลับที่แจจุงซ่อนอยู่

แล้วพี่ควรจะยินดีมั้ยที่ได้รับรู้มัน?



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น